Mua Máy Phiên Dịch Ở Đâu Chính Hãng - Giá Tốt?
  • Oct 05.2024
  • Đăng bởi Admin

Mua máy phiên dịch ở đâu chính hãng - giá tốt? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng thiết bị này. Một số thương hiệu tốt nhất hiện nay phải kể đến như Travis, Atalk Việt Nam, Máy Thông Dịch . Com cung cấp máy dịch thuật cầm tay chất lượng, đa dạng tính năng, có thể dịch Offline tiếng Việt, tiếng Anh,... với giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu chi tiết về các địa chỉ này trong bài viết dưới đây.

Mua Máy Phiên Dịch Ở Đâu Chính Hãng - Giá Tốt?

Mua Máy Phiên Dịch Ở Đâu Chính Hãng - Giá Tốt?

Với sự gia tăng của nhu cầu giao tiếp đa ngôn ngữ, nhiều địa chỉ bán máy thông dịch đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn mua máy phiên dịch trực tiếp ở đâu để đảm bảo chất lượng và nhận được các dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất là điều rất quan trọng. Dưới đây là 3 địa chỉ uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

1. Travis.vn

Travis.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Travis tại Việt Nam, cung cấp các dòng máy dịch tiếng Anh từ Travis GT B.V. (Hà Lan). Đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm với nhiều tính năng, dịch nhanh hơn 100 ngôn ngữ và chính sách bảo hành uy tín.

Sản phẩm của Travis được nhiều người dùng tin tưởng nhờ chất lượng vượt trội và cam kết chính hãng 100%. Ngoài ra, Travis.vn còn có chế độ hậu mãi ưu Việt, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua máy dịch giao tiếp tại đây.

Travis.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Travis tại Việt Nam

2. Atalk VN

Atalk VN là nhà sản xuất máy phiên dịch hàng đầu Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty Quốc Tế DMV, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ dịch nhanh và chính xác. Máy dịch Atalk nổi bật với công nghệ AI tiên tiến, có khả năng dịch hơn 100 ngôn ngữ và tích hợp các tính năng thông tin như kết nối Bluetooth, SIM 4G quốc tế, phát Wifi, học ngoại ngữ,...

Mỗi sản phẩm máy phiên dịch trực tiếp tại Atalk đều có quy trình thiết kế và sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 2015 và đạt chuẩn Châu Âu với chứng chỉ CE&ROSH, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng. Do đó, Atalk là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần công cụ hỗ trợ giao tiếp chất lượng, đa năng.

Atalk VN là nhà sản xuất máy phiên dịch hàng đầu Việt Nam

3. Máy Thông Dịch . Com

Máy Thông Dịch . Com là địa chỉ đáng tin cậy với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị dịch thuật đa ngôn ngữ. Với cam kết về sản phẩm chính hãng 100%, đơn vị không chỉ mang đến thiết bị tiên tiến mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả.

Ngoài ra, Máy Thông Dịch . Com còn cung cấp chính sách giá cả hợp lý , minh bạch trên website cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Với mục tiêu xóa tan rào cản ngôn ngữ , họ không ngừng cải tiến công nghệ dịch thuật và cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Máy Thông Dịch . Com có 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị dịch thuật

Top 5 Máy Phiên Dịch 2 Chiều Tốt Nhất Hiện Nay

1. Atalk Plus+ [16GB]

Atalk Plus+ là dòng máy phiên dịch tốt nhất của thương hiệu Atalk Việt Nam. Thiết bị được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, có khả năng dịch câu nói dài lên đến 1 phút và trả kết quả chỉ trong 0.2s mà vẫn đảm bảo độ chính xác bản dịch tới 98%.

Atalk Plus+ hiện đang hỗ trợ dịch 137 ngôn ngữ Online và 17 ngôn ngữ Offline (có tiếng Việt) cùng bộ nhớ 16GB, giúp lưu trữ dữ liệu và thông tin một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn và giao diện thân thiện, Atalk Plus+ trở thành công cụ lý tưởng nhiều đối tượng khác nhau từ du khách, doanh nhân tới học sinh, sinh viên,...

Máy phiên dịch Atalk Plus+

2. Atalk One

Atalk One là dòng máy dịch Offline thuộc thương hiệu Việt, sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Máy được thiết kế để phục vụ nhu cầu giao tiếp đa ngôn ngữ trong thời đại toàn cầu hóa với khả năng dịch chính xác và nhanh chóng 135+ thứ tiếng trực tuyến và 19 thứ tiếng ngoại tuyến.

Ngoài tính năng dịch thuật, Atalk One còn hỗ trợ nhiều tiện ích bổ sung như từ điển, học tiếng anh giao tiếp, thư viện từ vựng, mục yêu thích, phát wifi,... giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả trong nhiều tình huống khác nhau.

Máy phiên dịch 135 thứ tiếng Atalk One

3. Atalk Go

Atalk Go là máy phiên dịch 2 chiều được thiết kế riêng cho người dùng Việt, mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện và dễ dàng. Thiết bị được trang bị AI tiên tiến và khả năng dịch tới 138 ngoại ngữ nhanh chóng và chuẩn xác, kể cả tiếng lóng, tiếng địa phương.

Atalk Go là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một máy dịch với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển, du lịch hoặc làm việc với đối tác nước ngoài, giúp họ tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giao tiếp.

Máy phiên dịch 2 chiều Atalk Go

4. Travis Touch Go

Travis Touch Go là phiên bản mới nhất được phát triển bởi Travis, nổi bật với khả năng dịch tiếng Việt rất tốt. Máy có thể dịch nhanh chóng tới 155 ngôn ngữ chỉ trong chưa đầy 0,2 giây, mang lại trải nghiệm giao tiếp liền mạch.

Giao diện của máy được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng, ngay cả với người cao tuổi. Những điểm nổi bật của Travis Touch Go bao gồm pin lâu, loa to và rõ, mang lại trải nghiệm dịch thuật tối ưu nhất cho người dùng.

Máy phiên dịch ngoại ngữ Travis Touch Go

5. Pocketalk Plus

Pocketalk Plus là dòng máy dịch ngôn ngữ mới nhất đến từ Nhật Bản, giúp người dùng dễ dàng kết nối và giao tiếp khi đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Với thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội, máy cung cấp bản dịch chính xác cho các cuộc trò chuyện, từ đoạn văn bản ngắn đến giọng nói và hình ảnh.

Máy dịch thuật của Nhật Pocketalk Plus hỗ trợ 82 ngôn ngữ và có màn hình cảm ứng lớn hơn 40%, đảm bảo cung cấp bản dịch rõ ràng. Máy còn được tích hợp ESIM quốc tế miễn phí trong 2 năm, với phạm vi phủ sóng hơn 130 quốc gia và lãnh thổ.

Pocketalk Plus là dòng máy dịch ngôn ngữ mới nhất đến từ Nhật Bản

Bảng Giá Máy Thông Dịch Cập Nhật Mới Nhất

Dưới đây là bảng giá các dòng máy hỗ trợ phiên dịch được ưa chuộng nhất hiện nay mà Travis đã tham khảo trên thị trường và cập nhật mới nhất 10/2024:

STT

Sản phẩm

Số ngôn ngữ

Giá bán (Vnđ)

1

Atalk Plus+

137 

~ 6,490,000

2

Atalk One

135+ 

~ 4,490,000

3

Atalk Go

138

~ 3,490,000

4

Travis Touch Go

155

~ 5,990,000

5

Pocketalk Plus

82

~ 5,490,000

6

Xiaomi

14

~ 1,200,000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá bán chính thức sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cửa hàng/đại lý.

Kết Luận

Bài viết trên đã giải đáp được vấn đề mua máy phiên dịch cầm tay ở đâu tốt nhất? Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu dịch thuật của bạn để mang lại trải nghiệm giao tiếp trôi chảy và hiệu quả.

Đánh giá trung bình
0
0 đánh giá
Chi tiết đánh giá
5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0
Gửi bình luận và đánh giá bài viết
Xem bình luận khác
Thu gọn bình luận

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Máy Tạo Oxy Y Tế Chi Tiết

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy tạo oxy y tế đến từ các thương hiệu lớn nhỏ, vậy mua máy tạo oxy cần lưu ý điều
  • Oct 23.2021
  • Đăng bởi Admin

Phần mềm nhận dạng giọng nói Tiếng Anh chuẩn xác nhất 2024

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Dù bạn đi đến quốc gia nào thì tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ được sử dụng giao tiếp chủ yếu. Nếu bạn không
  • Jun 17.2021
  • Đăng bởi Admin